Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành với người sống chung với HIV mùa dịch

28/07/2021 10:09

(Chinhphu.vn) - Tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức chống lại dịch bệnh COVID-19 của người dân tại TPHCM đang được dấy lên mạnh mẽ. Trong đó, tỏa sáng hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê giản dị đồng hành với những người sống chung với HIV.

H'Hen Niê vận chuyển nhu yếu phẩm cho người khó khăn - Ảnh: Facebook H'Hen Niê

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ những hình ảnh khiến người xem xúc động . Đó là hình ảnh cùng các tình nguyện viên của Hội phòng chống HIV/AIDS TPHCM mang các phần quà của các nhà hảo tâm đóng góp trao tận tay các hoàn cảnh khó khăn.

Đó là những người sống với HIV hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trong các khu phong tỏa, cách ly. Nhiều người nhận quà còn được H'Hen Niê thăm hỏi, động viên tiếp thêm tinh thần để vượt qua khó khăn.

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, cô rất vui khi được đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ người khó khăn, đặc biệt là người sống với HIV. Bởi theo cô, thời điểm dịch bệnh, người bình thường khó khăn 1, người sống với HIV khó khăn gấp 5-6 lần, nhất là trong ăn uống, thuốc thang. Vì vậy hoa hậu hy vọng mọi người có sức khỏe tốt để vượt qua đại dịch.

Hoa hậu H’Hen Niê (bìa phải) đồng hành nhiều năm với các hoạt động dành cho người sống chung HIV/AIDS

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Góp một bàn tay do Hội Phòng chống HIV/AIDS TPHCM, CLB Bầu Trời Xanh, Phòng khám và nhà thuốc Nhà Mình phối hợp tổ chức.

Trước đó, hoa hậu H'Hen Niê đã có nhiều đóng góp, cũng như đồng hành với người có HIV hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trong nhiều năm qua.

Top