Bắt đối tượng vận chuyển 1 bánh heroin bằng xe khách

02/08/2020 08:43

Ngày 1/8/2020, Công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội CSGT đường bộ số 3 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) phá Chuyên án đấu tranh với tội phạm ma túy, bắt 1 đối tượng, thu giữ 1 bánh heroin và gần 10 triệu đồng.

Đối tượng và tang vật bị bắt giữ

Vào cuối tháng 6/2020, thông qua công tác nắm địa bàn và các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Phong phát hiện một đối tượng có dấu hiệu nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy để mua bán, tiêu thụ. 

Sau khi xác định danh tính và thủ đoạn hoạt động của đối tượng, Công an huyện Quế Phong tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh.

Vào hồi 16h ngày 1/8, nhận được thông tin đối tượng sẽ bắt xe khách để vận chuyển ma túy đi qua xã Tiền Phong, huyện Quế Phong. Ban chuyên án đã phối hợp lực lượng CSGT Công an tỉnh lên kế hoạch chi tiết để phá án. 

Đến 21h cùng ngày, khi chiếc xe khách chạy hướng Quế Phong - Hà Nội lọt vào vòng vây, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 3 đã ra tín hiệu dừng xe, lúc này các trinh sát đã nhanh chóng ập vào trong xe kiểm tra, khống chế thành công đối tượng Hà Văn Đại (SN 1979, trú tại xã Châu Kim, huyện Quế Phong), thu giữ trong người đối tượng 1 bánh heroin cùng 9.500.000đ.

Tại cơ quan Công an bước đầu đối tượng khai nhận hành vi của mình. Hiện Công an huyện Quế Phong đang tiếp tục điều tra mở rộng Chuyên án.

Top