Những vụ bán dâm chấn động showbiz thế giới và cái giá phải trả của những người đẹp đổi tình lấy tiền

14/07/2020 10:06

Ngành giải trí (showbiz) thế giới đã chứng kiến không ít người nổi tiếng gồm hoa hậu, người mẫu, diễn viên tham gia những đường dây mại dâm cao cấp. Trước khi bị phanh phui, họ trưng bày cuộc sống sanh chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau khi bị bắt quả tang ‘đổi tình lấy tiền’, những cô gái này phải trả giá quá đắt khi bị chính người thân từ mặt, bị xã hội lên án, tẩy chay.

Lưu Kiều An xuất thân là người mẫu có tiếng của Đài Loan, được mệnh danh là nữ hoàng hoa hướng dương. Năm 2015, cô bị bắt giữ vì hoạt động mại dâm. Tại phiên tòa năm 2016, nữ người mẫu thừa nhận bán dâm hai lần và cầm đầu đường dây bán dâm quy mô quốc tế. Cô bị tuyên án tù nửa năm và tù treo hai năm. 

6 năm sau ngày ngồi tù vì án môi giới mại dâm, cuộc đời của Lưu Kiều An trượt dài. Không công ăn việc làm, bị gia đình từ mặt, bạn bè đồng nghiệp hắt hủi, nữ diễn viên tìm đến ma túy.

Tại showbiz Hoa ngữ, cuối năm 2019, nữ người mẫu Ông Tử Hàm hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi việc từng bán dâm năm 18 tuổi bị phanh phui.

Ngày 16/10, tờ China Times đưa tin nữ người mẫu Ông Tử Hàm từng làm gái bán dâm năm 18 tuổi. Cô thuộc đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia của "tú bà" Lưu Kiều An trước khi nổi tiếng.

Thời điểm đó, do chưa nổi tiếng nên giá của chân dài chỉ ở khoảng 6.000 USD. Tuy nhiên, vì phải ăn chia hoa hồng với người trung gian, cô chỉ nhận được từ 2.200 USD đến 2.600 USD sau mỗi thương vụ giao dịch. Theo bản phán quyết của tòa án năm 2015, Tử Hàm được ghi nhận từng đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau. Song song với đó, cô cũng bị bốc phốt nói dối về gia cảnh giàu có và việc được đại gia Malaysia bao nuôi nhiều năm qua.

Trước vụ việc bị phanh phui, người mẫu cho biết sẽ khởi kiện nếu tiếp tục bị bôi nhọ. "Tôi đang sống trong những lời chửi bới, lăng mạ. Tôi xấu hổ, gia đình tôi bị người ta cười chê. Nhiều nhãn hàng đã cắt hợp đồng vì thông tin bán dâm", cô nói thêm.

Trước Ông Tử Hàm, không ít các người đẹp như Trần Tĩnh Nghi, Quách Mỹ Mỹ, Lưu Lợi, Tạ Y Kỳ, Vương Lộ Dao, Nghệ Mỹ Kỳ, Liêu Bích Lệ... từng khiến cả showbiz ê mặt vì bị "điểm thẳng mặt" là gái mại dâm hạng A.

Tạ Y Kỳ từng là người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan và giành ngôi Á hậu khi mới 21 tuổi. Nhờ bước đệm này, Tạ Y Kỳ nhanh chóng bước chân vào làng giải trí.

Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp sụp đổ hoàn toàn khi cô gái xuất thân từ một gia đình tử tế lại có thể đi khách với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng). Năm 2012, Tạ Y Kỳ bị bắt vì tội dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Sự việc này đã khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao suốt một thời gian dài.

Tại Hàn Quốc, có không ít Hoa hậu, Á hậu vướng phải bê bối bán dâm và phải trả giá bằng sự nghiệp, bị công chúng quay lưng, bị xã hội mỉa mai.

Han Sung Joo đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, là cái tên đặc biệt được truyền thông săn đón nhờ sở hữu sắc vóc vượt trội và học thức cao.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Han Sung Joo tiến vào showbiz Hàn với vai trò diễn viên, MC. Từng ly dị sau 10 tháng kết hôn với con trai một tập đoàn kinh tế, nhưng nhờ hình ảnh sạch sẽ không scandal, cô vẫn được công chúng đón nhận.

Hoa hậu bị bạn trai cũ tung clip sex và tố cáo là gái bao cao cấp.

Thế nhưng hình tượng của Han Sung Joo đã sụp đổ khi vào năm 2012, cô bị bạn trai cũ tung clip sex cùng lời tố cáo mỹ nhân này đào mỏ, là gái bao cao cấp. Người bạn trai này còn tiết lộ Hoa hậu Hàn Quốc 1994 từng cặp với một đại gia lớn hơn 20 tuổi, cao điểm phục vụ đến 7 người đàn ông trong một đêm. Chính vì vậy, cô có cuộc sống sung túc, sang chảnh.

Hoa hậu Hàn Quốc quyết định khởi kiện bạn trai cũ, nhưng trong quá trình kiện tụng, càng nhiều những tình tiết khẳng định cô tham gia đường dây bán dâm lộ ra khiến công chúng sốc nặng. Từ một MC danh giá, Han Sung Joo hiện nguyên hình là người đẹp trụy lạc. Sự nghiệp của cô chính thức khép lại trong sự giận dữ của công chúng.

Hiện nay, Han Sung Joo vẫn đang sống ở Hàn Quốc. Cô cắt đứt liên lạc với giới giải trí, sống khép kín để quên đi quá khứ thị phi. Có thông tin cho rằng cô đã đổi tên để làm lại cuộc đời. Thậm chí, có thông tin cho rằng, cô từng tự tử nhưng may mắn được cứu sống

Sau 2 năm vụ việc của Han Sung Joo nổ ra, công chúng tiếp tục bị sốc khi cảnh sát công bố triệt phá một đường dây bán dâm cao cấp quy mô lớn. Trong danh sách này, có cái tên Sung Hyun Ah - Á hậu Hàn Quốc 1994.

Theo báo cáo từ cảnh sát, trong năm 2010, cựu Á hậu đã "lên giường" 3 lần với một doanh nhân Hàn kiều để nhận được số tiền 47.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn bị cáo buộc thường xuyên bán dâm cho các đại gia Hàn Quốc, dùng thuốc lắc, chụp ảnh khỏa thân "chào hàng".

Trong năm 2014-2015, Sung Hyun Ah nhiều lần ra tòa. Cô bị phạt 2 triệu won (khoảng 38 triệu đồng), đồng thời kháng cáo thành công khi công bố có tình cảm với doanh nhân Hàn kiều, quan hệ giữa họ không phải mua - bán dâm. Do không có bằng chứng, tòa tuyên Sung Hyun Ah vô tội.

Khác với Han Sung Joo, sau khi trắng án, Sung Hyun Ah quyết tâm trở lại làng giải trí. Bất chấp "gạch đá" từ dư luận, cô tham gia vào loạt phim truyền hình. Tuy nhiên, mỗi lần cô xuất hiện là mỗi lần nhận được vô số lời cay nghiệt, mỉa mai, phản đối từ khán giả.

 

Top