Công an các địa phương triệt phá nhiều điểm mại dâm trá hình

10/07/2020 11:42

Mấy ngày gần đây, công an một số địa phương đã triệt phá thành công nhiều điểm mại dâm trá hình.

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, tối 7/7 tại thị trấn Thọ Xuân, Công an huyện Thọ Xuân đã triệt xoá tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình núp bóng quán cafe - Karaoke mang tên "Em và Tôi" do Đỗ Thế Cường  (SN 1981; trú xã Xuân Trường) làm chủ.

Đối tượng Đỗ Thế Cường

Tại chỗ, lực lượng công an đã phát hiện tại phòng nghỉ số 3 và số 4 của quán cafe - karaoke có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm; thu giữ nhiều bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Tại cơ quan công an, Đỗ Thế Cường khai nhận đã thuê gái mại dâm đến làm nhân viên tại quán cafe - Karaoke và bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Mỗi lần "đi khách", gái mại dâm chỉ được nhận 1/3 số tiền mà khách chi trả, số còn lại Đỗ thế Cường thu lợi cho bản thân.

Hiện Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra hành vi vi phạm để xử lý theo qui định.

Cơ quan chức năng TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng vừa phát hiện, triệt phá thành công một tụ điểm mại dâm hoạt động phức tạp, núp bóng quán cà phê.

Thông tin từ Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ngày 9/7 cho biết, cơ quan này vừa triệt phá thành công một tụ điểm mại dâm núp bóng quán cà phê trên địa bàn phường Hà Tu, TP Hạ Long. Trước đó, tụ điểm mại dâm này có hoạt động phức tạp và gây bức xúc cho nhân dân khu vực.

Cụ thể vào tối ngày 7/7, Công an TP. Hạ Long tiến hành kiểm tra quán cà phê giải khát Hồng Thắm do Lại Thị Thắm (SN 1977, trú tại xã Liên Túc, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) làm chủ. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang tại phòng ngủ số 1 và số 2 của quán cà phê có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, Lại Thị Thắm khai nhận đã thuê các gái mại dâm đến làm nhân viên của quán cà phê và bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Theo đó, mỗi lần bán dâm Thắm thu 200.000 đồng của khách rồi chia cho nhân viên 100.000 đồng còn lại Thắm thu lợi cho bản thân.

Hiện Công an TP. Hạ Long đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Top