Phát hiện, xử lý nhiều cơ sở massage có tổ chức mại dâm

30/06/2020 10:31

Chiều 29/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk, đang tiếp tục điều tra, xử lý một số cơ sở massage có tổ chức hoạt động mại dâm.

Bắt quả tang đối tượng mua bán dâm tại quán massage

Trước đó, từ khoảng 23h ngày 28/6 đến 0h ngày 29/6, các tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk, phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 178 tỉnh Đắk Lắk phát hiện, bắt quả tang một số vụ hoạt động mại dâm ở các quán massage trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Tại cơ sở massage Trà My I, địa chỉ ở số 29 Mai Xuân Thưởng, phường Thành Nhất, tổ công tác đã phát hiện, bắt quả tang 02 đôi nam nữ mua bán dâm tại phòng Vip 2 và phòng Vip 10 của cơ sở Massage Trà My I.

Qua làm việc, các cô gái cho biết ngoài việc phục vụ massage cho khách thì được quản lý cơ sở cho bán dâm. Giá bán dâm cho khách là 500.000 đồng/lần, các gái bán dâm chia chia cho quản lý cơ sở từ 100.000 - 200.000 đồng.

Còn tại cơ sở massage Trà My II, ở phường Tân Lợi, cơ quan chức năng đã phát hiện tại phòng Vip 4 của cơ sở trên, một nữ nhân viên massage đang có hành vi bán dâm cho khách với giá 500.000 đồng/lần.

Kiểm tra tại cơ sở massage Hoàng Long Gold, ở đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, tổ công tác đã phát hiện tại phòng số Vip 2 và Vip 3 của cơ sở đang có hoạt động mại dâm. Các nhân viên nữ massage khai nhận khi khách có nhu cầu sẽ bán dâm cho khách với giá từ 700.000 đồng – 1.000.000 đồng/lần.

Còn tại cơ sở massage Miu Miu, ở phường Tân Thành, cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt quả tang tại phòng số 2 và số 5 có hai nhân viên nữ massage của cơ sở đang bán dâm cho 2 khách đến sử dụng dịch vụ với giá 700.000 đồng/lần.

* Chủ nhà nghỉ điều hành "động" mại dâm để tăng thu nhập

Để tăng nguồn thu nhập, chủ nhà nghỉ đã thường xuyên tổ chức cho gái bán dâm phục vụ khách khi có yêu cầu.

Ngày 29/6, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Đặng Thị Thu (SN 1978, thường trú tại xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) về tội “Chứa mại dâm”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trong quá trình quản lý nhà nghỉ Bông Sen, ở xã Hoằng Tiến, Đặng Thị Thu chuyên tổ chức cho gái bán dâm đến bán dâm tại nhà nghỉ của mình để thu lời, gây phức tạp về an ninh trật tự và bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Cụ thể, khoảng 21h ngày 10/6, Công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với Công an xã Hoằng Tiến đột nhập vào nhà nghỉ Bông Sen và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua - bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đặng Thị Thu đã thừa thường xuyên tổ chức bán dâm tại nhà nghỉ. Mỗi trường hợp khách mua dâm, Đặng Thị Thu thu 300 nghìn đồng, sau đó chia cho gái bán dâm 150 nghìn đồng, số tiền còn lại thu lợi cho bản thân.

Top