Mở tiệc sex với gái mại dâm trong mùa dịch, một cầu thủ Anh bị phạt nặng

08/04/2020 16:03

Kyle Walker, cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Manchester City (Anh) phải đối mặt với việc không được gọi tham gia đội tuyển quốc gia khi nói dối về bữa tiệc sex trị giá 2.000 bảng của anh với hai gái mại dâm tại căn hộ khi Anh đang thực hiện lệnh cách ly vì Covid-19.

Cầu thủ Walker bị phạt nặng vì đưa gái mại dâm về nhà trong mùa dịch

Sau khi sự việc bị bại lộ, hậu vệ cánh của Manchester City đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi. Chưa dừng lại đó, Câu lạc bộ cũng đã mở một cuộc điều tra nội bộ và đưa ra mức phạt là 200.000 bảng đồng thời phê bình gay gắt cầu thủ này.

Ngoài việc hứng chịu sự phẫn nộ của dư luận, Kyle Walker còn đang đối diện với việc sẽ không bao giờ mặc chiếc áo đội tuyển Anh vì đã vi phạm vào những điều cấm liên quan đến đạo đức. Huấn luyện viên trưởng tuyển Anh Gareth Southgate đang rất tức giận và khẳng định đạo đức của cầu thủ rất quan trọng, vì vậy cầu thủ 29 tuổi không còn xứng đáng nữa.

Walker bị truyền thông Anh phanh phui việc tổ chức tiệc cùng 2 gái mại dâm vào thứ 3 tuần trước. Hai cô gái đến căn hộ của cầu thủ này lúc 10h30 và chỉ rời đi lúc 3h sáng hôm sau sau khi được trả 2.200 bảng Anh.

Hành động của Walker vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ người dân Anh, nhất là khi tình hình dịch đang diễn ra phức tạp ở đất nước này. Walker bị gọi là đạo đức giả vì trước đó anh còn đứng ra kêu gọi mọi người thực hiện yêu cầu cách ly và hãy ở nhà vì dịch Covid-19.

Nhật Thy

Theo Daily Mail

Top