Một công an Sơn La bị trúng đạn khi khám xét nơi ở của kẻ buôn ma túy

13/02/2020 09:20

Khi khám xét nơi ở của một đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, một đại úy công an ở Sơn La không may bị trúng đạn, bị đứt một đoạn ruột non.

Trong quá trình khám xét nơi ở của một đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La sáng 12/2, một đại úy công an không may bị trúng đạn.

Đối tượng Tráng A Chống cùng tang vật tại cơ quan Công an

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 11/2, tại xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Sơn La phá thành công chuyên án mua bán trái phép chất ma túy, bắt quả tang đối tượng Tráng A Chống, sinh năm 1984, trú tại bản Lũng Xá, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 1 bánh heroin, 20 viên ma túy tổng hợp và một số vật chứng liên quan khác.

Tiếp tục mở rộng điều tra, 8h sáng 12/2, Công an huyện Vân Hồ đã phối hợp với các lực lượng và chính quyền xã Lóng Luông khám xét khẩn cấp nơi ở của Tráng A Chống tại bản Lũng Xá.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, một số đối tượng chưa rõ danh tính đã dùng súng quân dụng, nghi là súng AK bắn nhiều phát về phía tổ công tác, khiến đại úy Nguyễn Trung Dũng, sinh năm 1984, cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy bị trúng đạn vào vùng bụng.Viên đạn xuyên qua ổ bụng làm đứt một đoạn ruột non và đi ra sau sát cột sống.

Ngay sau đó, đại úy Dũng đã được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Bước đầu, đại úy Dũng được xác định không ảnh hưởng đến tính mạng.

Bác sỹ Nguyễn Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên cho biết: "Trong những ngày tiếp theo ngoài vấn đề dùng kháng sinh thì vấn đề chăm sóc và nâng cao thể trạng cho bệnh nhân để tạo điều kiện cho để liền vết thương thật nhanh và để cho bệnh nhân có thể ra viện được trong thời gian sớm nhất".

Top