Triệt phá đường dây ‘gái gọi’ sinh viên bán dâm

19/01/2020 12:52

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ, đối tượng cho Công an TP. Hà Nội tiếp tục mở rộng, điều tra đường dây bán dâm là sinh viên với giá 8 triệu đồng/lượt.

Tú bà Trần Thị Bình và gái bán dâm bị bắt quả tang

Đối tượng cầm đầu đường dây là Trần Thị Bình (SN 1986, trú huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).

Trước đó, qua công tác trinh sát nắm tình hình, cán bộ, chiến sỹ Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “gái gọi” liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình cầm đầu, với giá 8 triệu đồng/1 gái bán dâm/1 lượt đi khách.  

Đến ngày 29/12,  Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn. 

Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang có một cô là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, nhưng đã nghỉ học do nợ nhiều môn.

"Tú bà" cầm đầu đường dây là Trần Thị Bình khai nhận, đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ trên, với giá là 8 triệu đồng/1 lượt. Bình trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại 9 triệu đồng Bình sẽ giữ lấy hưởng lợi.

Cũng theo lời khai của "tú bà" này, lúc đầu cô ta thỏa thuận là 6 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi “khách”, với điều kiện phải là sinh viên. Tuy nhiên, đến sáng ngày 29/12, do gái bán dâm là sinh viên trong đường dây của Bình không chịu ra Hà Nội nên buộc Bình phải tìm 3 "chân dài" khác ngoài Hà Nội và nâng mức giá lên 8 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi khách.

Theo cơ quan công an, đây là đường dây bán dâm quy mô lớn, gồm nhiều sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở nhiều tỉnh thành tham gia hoạt động liên tỉnh.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định.

(Tổng hợp)

Top