Singapore cảnh báo dịch vụ hẹn hò 'ông bố kẹo ngọt'

10/12/2019 15:17

Universe Club - trang web môi giới hẹn hò các cô gái trẻ (được gọi là "sugar baby") cho "sugar daddy" hay 'ông bố kẹo ngọt' có trụ sở tại Nhật Bản mới mở chi nhánh tại Singapore. Trong khi đó, đơn vị chức năng Singapore cảnh báo, cảnh sát nên theo dõi chặt chẽ các nền tảng hẹn hò này để tránh việc môi giới mại dâm trá hình.

Nhiều phụ nữ tìm kiếm ông bố kẹo ngọt

Tự gọi là "câu lạc bộ xa xỉ", Universe Club có 14 chi nhánh trên khắp Nhật Bản, với dữ liệu hơn 7.000 phụ nữ và khoảng 3.000 thành viên nam đăng ký.

Trên trang web của Universe Club, công ty quảng bá "trải nghiệm hẹn hò an toàn" cho các thành viên. Đàn ông sẽ được sàng lọc để xác định sự giàu có và đảm bảo họ có vẻ ngoài sạch sẽ, cá tính và tôn trọng phụ nữ.

Đối với phụ nữ, họ cũng được phỏng vấn để xem có "nhân cách phù hợp" hay không. Phụ nữ cũng có thể chọn "kiểu hẹn hò" dựa trên mức độ thoải mái của mình, từ việc "chỉ đi ăn" cho tới "sẵn sàng cho các mối quan hệ thân mật".

Những lời hứa hẹn về các trải nghiệm hẹn hò thú vị được các trang web mời chào người tham gia.

Các cô gái sẽ nhận được 100 USD từ người đàn ông trong cuộc hẹn đầu tiên, ngay cả khi chỉ ăn tối cùng nhau, tuy nhiên bao gồm việc "người đàn ông có thể đưa cô ấy đi ăn ở bất kỳ đâu".

Bản quét trang thành viên Singapore của Universe Club cho thấy hồ sơ ngắn gọn của 37 phụ nữ.

Tại đây, danh sách các cô gái trẻ trung, cuốn hút được thể hiện qua các bức ảnh chụp từ cổ xuống, kèm thông tin miêu tả tính cách.

Các cô gái sẵn sàng hẹn hò với "sugar daddy" để đổi lại sự cung cấp về vật chất.

Trong một bức hình, cô gái được miêu tả: "Một người mẫu đang tìm kiếm cơ hội cho sự nghiệp của mình cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ".

Ở một bức ảnh khác, cô gái tạo dáng khá khêu gợi được chú thích: "Thích được ở với bất kỳ sugar daddy nào có thể hỗ trợ cô bằng mọi cách".

"Những cuộc gặp gỡ này có thể hiểu là những cuộc hẹn đổi tình lấy tiền", Asiaone nhận xét.

Các trang web hẹn hò tương tự xuất hiện và phổ biến ở Singapore trong vài năm gần đây. Trong đó nổi bật là nền tảng hẹn hò ra mắt năm 2017 có trụ sở tại Malaysia - Sugarbook.

Năm 2013, Cơ quan Phát triển Truyền thông Singapore đã cấm trang web hẹn hò ngoài hôn nhân Ashley Madison khi cho rằng cách thức hoạt động của trang này đáng bị lên án.

Theo ông Desmond Lee, Bộ trưởng Bộ Gia đình Phát triển và Xã hội, cảnh sát nên theo dõi chặt chẽ các nền tảng hẹn hò này để tránh việc môi giới mại dâm trá hình.

Top