CSGT ra quân tổng kiểm soát ô tô trên đường cao tốc

08/11/2019 08:29

Trong đợt tổng kiểm tra này cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Cục CSGT sẽ thực hiện tuần tra kiểm soát tất cả các phương tiện nhằm xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây tai nại giao thông như nồng độ cồn, ma túy...

Ra quân kiểm tra các lái xe ô tô - Ảnh minh họa

Ngày 7/11, Cục CSGT - Bộ Công an đã ra quân thực hiện tổng kiểm soát ôtô từ 8 chổ ngồi trở lên kinh doanh vận tải hành khách, ôtô vận tải hàng hóa trên tất cả các tuyến đường cao tốc trong cả nước.

Trong đợt tổng kiểm tra phương tiện trên các tuyến đường cao tốc trong cả nước, CSGT sẽ phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an sử dụng thiết bị nghiệp vụ để xử lý….Đợt thực hiện tổng kiểm soát này sẽ kéo dài đến hết ngày 14/11.

Theo đó, kế hoạch được Cục CSGT phê duyệt nhằm mục đích phòng ngừa kịp thời phát hiện, ngăn chặn xử lý vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh, Hà Nội - Thái Nguyên, Hà Nội- Lào Cai, Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đà Nẵng- Quảng Ngãi, TPHCM- Trung Lương và TPHCM- Dầu Giây.

Trong đợt tổng kiểm tra này cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Cục CSGT sẽ thực hiện tuần tra kiểm soát tất cả các phương tiện nhằm xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây tai nại giao thông như nồng độ cồn, ma túy, chở quá số người quy định, vận chuyển quá tải, chất cháy nổ và sử dụng các loại giấy tờ giả, quá tốc độ… Đối với các phương tiện vi phạm không dừng được ngay thì thông báo yêu cầu người vi phạm đến cơ quan công an để xử lý sau.

Top