Triệt xóa tụ điểm mại dâm trá hình tinh vi “núp bóng” karaoke

15/07/2016 15:00

Qua công tác nắm tình hình và nguồn tin tố giác từ quần chúng nhân dân, lực lượng công an bất ngờ ập vào kiểm tra thì phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ảnh minh họa

Khoảng 23h ngày 14/7, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống tệ nạn thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Cà Mau kết hợp cùng các đơn vị chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke, nhà trọ Lucky (địa chỉ Quốc lộ 1A, đoạn thuộc ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau), phát hiện có 3 đôi nam nữ tại các phòng trọ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng khai nhận, khi khách có nhu cầu thì quản lý cơ sở Lucky là Lê Quốc Huy sẽ tổ chức cho các tiếp viên thực hiện hành vi bán dâm ở các phòng nghỉ tại cơ sở này với giá 1 triệu đồng/lượt, trong đó, phần của Huy được “hưởng” là 200.000 đồng.

Tại đây, khi kiểm tra các phòng karaoke còn lại, lực lượng làm nhệm vụ phát hiện thêm nhiều nhân viên nữ ăn mặc “mát mẻ”, đang “phục vụ” hát với khách trong phòng.

Tại các phòng karaoke hay phòng nghỉ của cơ sở này đều được bố trí lối thoát thông qua hệ thống cầu thang phía sau và được che chắn một cách hết sức khéo léo.

Qua kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến hoạt động mua bán dâm và các hành vi vi phạm khác của cơ sở trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xử lý.
Top